Trang Trí Tiệc Thôi Nôi Tại Hà Đông Chủ Đề Kitty

Trang trí sinh nhật chủ đề sinh nhật chủ đề Hello Kitty là mẫu dành riêng cho các bé gái.Đa số các bạn nhỏ được hỏi đều biết và thích nhân vật hoạt hình dễ thương này.


Gói trang trí sinh nhật theo chủ đề Kitty là một sự kết hợp giữa những ý tưởng trang trí của Mạnh Hùng Event kết hợp với những ý tưởng trang trí của khách hàng tạo thành một gói trang trí sinh nhật đầy nghệ thuật. Bàn sinh nhật được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình Hello Kitty nổi tiếng kết hợp với trang trí hoa tươi trên bàn.

Những mẫu bánh cupcake cực đẹp để tô điểm cho bàn sinh nhật của bé cực kỳ sinh động và đẹp mắt, chữ cái bằng xốp kim tuyến được làm to và nổi bật nhất để mọi khách mời đều phải nhớ đến tên của bé nhớ những khoảnh khắc chụp hình trong buổi tiệc sinh nhật thôi nôi của bé gái.



Gói  trang trí thôi nôi chủ đề Kitty là sự kết hợp của hai gói dịch vụ trang trí nhỏ là trang trí bàn lưu niệm và trang trí sân khấu backdrop. Ý tưởng trang trí này cũng là sự kết hợp đầy ăn ý giữa các nhân viên ý tưởng thiết kế của Mạnh Hùng Event cùng làm việc với các khách hàng .







Công ty cổ phần sự kiện MẠNH HÙNG
Đ/c: ngõ 112/61 Mễ Trì Thượng , Nam Từ Liêm ,Hà Nội

FanpageCông ty sự kiện Mạnh Hùng

☎️☎️☎️ Hotline: 0986.831.853 - Mr Hùng
Tham khảo thêm tại website:

chuhe.com.vn - Dịch vụ chú hề, ảo thuật
sukienchobe.com - Dịch vụ trang trí sinh nhật
dichvubongbay.com - Dịch vụ trang trí bóng bay - trang trí cổng bóng

Share this:

Đăng nhận xét

 
Dịch vụ trang trí sinh nhật tại Hà Nội. Designed by LEO