Trang trí sinh nhật bé gái đẹp tại Hà Nội

Trang trí sinh nhật cho con gái không chỉ có bóng bay hay kẹo ngọt mà còn khá nhiều ý tưởng thú vị dành cho các bậc phụ huynh thỏa sức sáng tạo. MẠNH HÙNG xin gợi ý cho bạn một số cách trang trí sinh nhật tại nhà đơn giản, tuyệt đẹp cho bé gái dưới đây, bạn hãy cùng bé yêu tham khảo để có một bữa tiệc sinh nhật như ý nhé.

1. Trang trí sinh nhật theo màu sắc bé yêu thích

Tuy khá phổ biến nhưng trang trí sinh nhật theo màu sắc bé yêu thích vẫn là một trong những ý tưởng được nhiều bậc phụ huynh yêu thích. Ngoài ưu điểm đơn giản, dễ thực hiện thì cách trang trí này rất được lòng các bé lớn, đã có sở thích riêng về màu sắc.
Với cách này, bạn chỉ cần mua các phụ kiện có màu sắc đồng bộ hoặc cầu kì hơn là phối hợp các phụ kiện có màu sắc hài hòa như màu xanh da trời và trắng, xanh lá và vàng, tím đậm và tím nhạt, đỏ và bạc,...

2. Trang trí sinh nhật theo năm tuổi của bé

Chủ đề năm tuổi của bé là cách trang trí sinh nhật tại nhà đơn giản mà không kém phần tuyệt đẹp cho bé gái. Bạn có thể mua các loại bóng bay, thiệp, mô hình các con giáp tương ứng với năm sinh của bé và nên lựa chọn các gam màu kẹo ngọt như hồng, tím , vàng, xanh lá nhạt,...

3. Trang trí sinh nhật theo tên gọi và biệt danh của bé

Thêm một cách trang trí sinh nhật tại nhà mà bạn không thể bỏ qua là lấy chủ đề từ chính tên gọi hay biệt danh của bé. Nếu các bé gái có tên gọi từ các loại hoa (Mai, Đào, Cúc, Thảo,...), hình tượng như mặt trăng (Nguyệt), mặt trời (Dương),... thì bạn có thể dựa vào đó để làm phông nền và mua phụ kiện phù hợp.
Tương tự như vậy, với các biệt danh của bé, bạn có thể lựa chọn màu sắc và hình ảnh phù hợp để trang trí bữa tiệc sinh nhật.

4. Trang trí sinh nhật theo nhân vật hoạt hình

Nếu bạn muốn có một sinh nhật thật độc, lạ, đáng yêu cho con gái mình thì trang trí sinh nhật theo chủ đề nhân vật hoạt hình là ý tưởng phù hợp nhất. Có khá nhiều chủ đề phù hợp với bé gái, trong đó phổ biến nhất là: công chúa, búp bê Babie, mèo Kitty, ngựa Pony, các nàng công chúa Disney,...

Với cách trang trí này, bạn sẽ mất nhiều công sức hơn trong việc tìm mua các loại phụ kiện nhưng hiện tại có khá nhiều cửa hàng bán phụ kiện trang trí theo set, theo chủ đề giúp bạn giảm bớt nỗi lo trong ngày sinh nhật con. Tham khảo các địa chỉ bán phụ kiện trang trí sinh nhật tại đây.

Sinh nhật là cột mốc quan trọng, ghi nhận sự trưởng thành của mỗi đứa trẻ. Vì vậy, bạn hãy để sinh nhật bé thật đẹp, thật lung linh để kỉ niệm cho cột mốc này.




Mọi thắc mắc xin liên hệ:
✅✅✅ CÔNG TY SỰ KIỆN - MẠNH HÙNG EVENT
☎️☎️☎️ Hotline: 0812.11.63.83 - Mr Nam
0986.831.853 - Mr Hùng
➡️➡️ Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ biểu diễn trong tiệc sinh nhật như :
✅Chú hề vặn bóng 500k/h
✅Chú hề hoạt náo vặn bóng 800k/h
✅Ảo thuật gia đặc sắc 1200k
✅MC đa năng trọn gói 2h - 2000k
✅Chú hề bóng xà phòng khổng lồ 1500k
✅Xiếc khỉ or Xiếc chó 2000k/1 tiết mục
✅Tôn nghộ không đại náo làm ảo thuật 1500k
✅Chụp ảnh suốt buổi tiệc : 1000k
✅Hề tung hứng đi xe đạp 1 bánh : 2000k
Quý khách quan tâm có thể tham khảo qua website:
🌐 http://www.dichvubongbay.com -Trang trí bóng bay
🌐 www.chuhe.com.vn - Dịch vụ chú hề, ảo thuật, xiếc
🌐 www.sukienchobe.com - Trang trí sinh nhật

Share this:

Đăng nhận xét

 
Dịch vụ trang trí sinh nhật tại Hà Nội. Designed by LEO