Dịch vụ vẽ mặt nghệ thuật tại sự kiện , tiệc sinh nhật

  Vẽ mặt nghệ thuật hay còn được gọi là Face Painting, nó được coi là một trong những hoạt động nghệ thuật không những trẻ em mà cả người lớn yêu thích trên toàn thế giới. và hầu như vẽ mặt không thể thiếu trong những buổi tiệc sinh nhật, dịp lễ hội.




- Vẽ mặt nghệ thuật cho tiệc sinh nhật của bé sẽ vẽ những gì?

- Vẽ mặt nghệ thuật liệu có khó không?
- Sử dụng chất liệu gì để vẽ mặt nghệ thuật mà không ảnh hưởng đến làng da của bé?

  Mầu vẽ: Sử dụng các mầu của Đức an toàn tuyệt đối cho da trẻ em.
- Chuyên viên vẽ mặt: Là những người đã và đang học tại các trường Mỹ thuật và có cùng niềm đam mê vẽ mặt. 
- Mẫu vẽ: Các bé sẽ được lựa chọn các mẫu có sẵn trong catalog hoặc có thể lựa chọn các mẫu riêng của mình. 
*Các bố/ mẹ cũng có thể nêu lên chủ đề cho buổi tiệc và các chuyên viên vẽ mặt sẽ xây dựng, chọn lựa các mẫu mặt phù hợp cho buổi tiệc. Chỉ sau một vài phút các bạn nhỏ sẽ có một khuôn mặt hóa trang với các hình ảnh ngộ nghĩnh để vui chơi và chụp ảnh như: Spiderman, ninja rùa, các loại hoa, bướm, hoa văn, động vật...Sau buổi tiệc các con lại có thể xóa mầu đó đi một cách dễ dàng bằng nước hoăc khăn ướt mà không bị ảnh hưởng đến da.


Mọi thứ khi được gọi là nghệ thuật thì không phải ai cũng có thể làm được chúng sẽ có những độ khó nhất định. Và vẽ mặt nghệ thuật cho tiệc sinh nhật cho các bé thì lại càng không dễ. Vì người vẽ phải là người có kĩ năng vẽ tốt, hiểu biết nhiều nhân vật mà các bé yêu thích để có thể vẽ giống nhất, đẹp nhất. Và biết cách lựa chọn nhân vật và cách vẽ cách phối màu phù hợp với đối tượng là trẻ em.

Là nơi cho thuê các dịch vụ liên quan đến trẻ em đã hoạt động lâu năm có uy tín tại thành phố Hà Nội. Có nhiều loại dịch vụ như: dịch vụ vẽ mặt nghệ thuật, dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật- thôi nôi, dịch vụ cho thuê chú hề hoạt náo, chú hề thổi bong bóng và chú hề MC,...


 Là địa chỉ được sự tin tưởng của nhiều bậc phụ huynh sau khi đã sử dụng dịch vụ của Mạnh Hùng Event. Là địa điểm thuê tổ chức các tiệc sinh nhật, tiệc gia đình, tiệc tất niên, tiệc noel,....lớn nhất tại khu vực thành phố Hà Nội
        


  Giá cả cạnh tranh tiết kiệm chi phí tổ chức cho gia đình, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cẩn thận, tỉ mỉ luôn luôn hoàn thành tốt công việc. Để những bữa tiệc do Mạnh Hùng Event tổ chức luôn luôn có tiếng cười, niềm vui và hạnh phúc.
        
  Với dịch vụ vẽ mặt nghệ thuật chúng tôi luôn tuyển chọn các nghệ sĩ có kĩ năng vẽ tốt, đã có kinh nghiệm vẽ cho trẻ em trước đó. Những hình vẽ do các nghệ sỹ luôn rất đẹp và phù hợp với từng đối tượng vẽ vì vậy đã nhận được rất nhiều lời khen từ nhiều khách hàng đã hợp tác với Mạnh Hùng Event chúng tôi.


Tham khảo thêm tại website:


chuhe.com.vn - Dịch vụ chú hề, ảo thuật
sukienchobe.com - Dịch vụ trang trí sinh nhật
dichvubongbay.com - Dịch vụ trang trí bóng bay - trang trí cổng bóng


Công ty cổ phần sự kiện MẠNH HÙNG

Đ/c: ngõ 112/61 Mễ Trì Thượng , Nam Từ Liêm ,Hà Nội

FanpageCông ty sự kiện Mạnh Hùng

☎️☎️☎️ Hotline: 0986.831.853 - Mr Hùng

Share this:

Đăng nhận xét

 
Dịch vụ trang trí sinh nhật tại Hà Nội. Designed by LEO