Trang trí Tết 2022

 

Trang Trí Tết 2022 Tại Hà Nội

Mỗi dịp Tết đến, các doanh nghiệp, các công ty, toà nhà đều có nhu cầu trang trí tết, để tạo ra một không gian tết cổ truyền cho toàn bộ nhân viên cũng như khách hàng của họ.

MẠNH HÙNG Event là đơn vị chuyên thiết kế, thi công trang trí TẾT hay sự kiện Year End Party cho các doanh nghiệp, khách sạn, nhà hàng, quán cafe, trung tâm thương mại.... Với kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí sự kiện và thiết kế, thi công  nhiều năm, MẠNH HÙNG sẽ tư vấn, thiết kế cho quý khách hàng các mẫu trang trí TẾT độc đáo, mới lạ phù hợp cho từng không gian, vị trí mặt bằng. 

Với đội ngũ nhân viên trẻ, sáng tạo chúng tôi cam kết mang tới cho quý khách hàng các mẫu trang trí TẾT hot trend nhất theo từng năm.

Hotline: 0986.831.853 - Mr Dũng -  0988 653 111 - Mr Hùng

Với gần 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ trang trí trọn gói, chúng tôi mong muốn đem lại cho khách hàng những gói dịch vụ ưu việt nhất:

– Dựa vào nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ đưa ra gói dịch vụ trang trí phù hợp, tùy thuộc vào không gian trang trí như trang trí Tết văn phòng, trang trí Tết truyền thống sảnh tòa nhà chung cư, phòng khách, quán cà phê…

– Dịch vụ đa dạng, phong phú không chỉ về mảng trang trí trọn gói, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ chú hề hoặc ông đồ viết thư pháp trong các sự kiện Tết cuối năm…

Hãy đến với MẠNH HÙNG EVENT để có một không gian trang trí TẾT đầy ấm cúng nhé.

Trang trí Tết 2022

Thuê Trang trí Tết 2022

Trang trí Tết 2022

Trang trí Tết 2022

Trang trí Tết 2022

Trang trí Tết 2022

Trang trí Tết 2022

Trang trí Tết 2022

Trang trí Tết 2022


Share this:

Đăng nhận xét

 
Dịch vụ trang trí sinh nhật tại Hà Nội. Designed by LEO