KINH NGHIỆM TRANG TRÍ SINH NHẬT CHO BÉ TRAI, BÉ GÁI TẠI NHÀ

Bố mẹ ơi, nếu đang có ý định tự tay trang trí sinh nhật cho bé trai, bé gái tại nhà thì đừng bỏ qua bài viết chia sẻ này nhé. Rất có ích với bố mẹ lắm luôn ấy!

Còn gì tuyệt vời hơn khi tự tay trang trí thôi nôi cho bé trai hoặc bé gái tại gia, đánh dấu những năm tháng đầu đời của con ngay tổ ấm của mình, các bố mẹ nhỉ? Nhưng, để biết cách tổ chức, trang trí cho buổi tiệc thêm phần ý nghĩa và đẹp mắt, các bố mẹ nhất định không nên bỏ qua bài viết này đâu đấy!

Tự tay trang trí sinh nhật cho bé tại nhà có khó không?

Nếu đã từng trải qua công việc lên kế hoạch tổ chức, quản lý các chi phí thì ắt hẳn, công việc trang trí tiệc thôi nôi tại nhà cho bé sẽ không khó đối với các bố mẹ. Song, đối với những bố mẹ nào chưa có kinh nghiệm thì công tác tổ chức, trang trí sẽ rất khó khăn.

Để giúp các bố mẹ bớt đi phần nào khó khăn, MẠNH HÙNG DECOR xin chia sẻ một vài kinh nghiệm ở dưới đây nhé:

Kinh nghiệm tự trang trí tiệc sinh nhật cho bé trai, bé gái tại nhà.

KINH NGHIỆM TRANG TRÍ SINH NHẬT CHO BÉ TRAI, BÉ GÁI TẠI NHÀ


Lập kế hoạch tổ chức

Đây là bước vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến ý tưởng, chủ đề của bữa tiệc và quyết định đến các phụ kiện sử dụng và chi phí. Để lên kế hoạch sơ bộ, các bố mẹ hãy thử tìm câu trả lời cho các câu hỏi sau:

  • Buổi tiệc sinh nhật tổ chức cho bé trai hay bé gái?
  • Chủ đề của buổi tiệc này là gì? (Các siêu anh hùng, siêu nhân hay các nhân vật hoạt hình yêu thích của bé).
  • Nội dung chương trình bao gồm những gì?
  • Cần có những vật dụng, phụ kiện gì để đáp ứng cho nội dung buổi tiệc?
  • Quy mô buổi tiệc như thế nào?
  • Âm nhạc sử dụng trong buổi tiệc thuộc thể loại nào?
  • Địa điểm tổ chức ở đâu? (Ngoài sân, trong nhà,…)
  • Chi phí dự kiến là bao nhiêu?

Lập danh sách khách mời

Bước tiếp theo, các bố mẹ lập danh sách khách mời gồm những ai. Họ có thể là người thân, họ hàng hoặc bạn bè thân thiết. Nếu quy mô lớn hơn hoặc do đặc thù công việc, bố mẹ có thể mời thêm đồng nghiệp, bạn chơi chung từ thời cấp 3, Đại học,…

Việc lập danh sách khách mời sẽ giúp bố mẹ không bị sót tên và quản lý chi phí trang trí thôi nôi cho bé gái, bé trai một cách hiệu quả nhất.

Yêu cầu sự trợ giúp của người thân

Tự mình lên kế hoạch, tổ chức sự kiện bao giờ cũng khó khăn đối với các cá nhân, nhất là khi đó lại là bữa tiệc đánh dấu tròn 1 năm chào đời của “cục cưng bé bỏng”. Do đó, khi gặp bất kỳ khó khăn nào, bố mẹ đừng quên hỏi sự giúp đỡ của những người thân trong gia đình hoặc họ hàng, bạn bè thân thiết nhé!

Trang trí bằng bóng bay

Bóng bay là một “món đồ chơi” mà trẻ em rất thích bởi chúng có nhiều sắc màu khác nhau. Do đó, bố mẹ đừng quên trang trí những quá bóng bay trong suốt buổi tiệc thôi nôi nha!

trang trí sinh nhật cho bé trai tại nhà hà nội


Mang đến sân chơi riêng hấp dẫn cho bé

Không phải chỉ cần tập trung vào các hoạt động như chụp ảnh, ăn uống mà bố mẹ lại quên đi bầu không khí của bữa tiệc, đúng không? Trang trí thôi nôi cho bé trai, bé gái chắc chắn không thể nào thiếu các trò chơi vui nhộn với các hoạt động, đồ chơi dành cho trẻ em. Nếu có điều kiện, bố mẹ nên thuê thêm một chú hề hoạt náo để bầu không khí sôi động hơn.

Lựa chọn đồ ăn phù hợp

Bố mẹ cần cân nhắc về khẩu phần đồ ăn nhé, nên lựa chọn những món các bé và người lớn có thể cùng dùng chung như bánh kem, hoa quả, bánh ngọt,…

Có những phương án dự phòng thích hợp

Một buổi tiệc hoàn hảo bao giờ cũng cần có những phương án dự phòng (hay còn gọi là plan B) để xử lý những tình huống phát sinh như: Mưa, số lượng người vượt dự kiến,… Bên cạnh đó, bố mẹ cũng cần đảm bảo an toàn cho các bé nữa nhé!

Nếu thấy quá nhiều thứ phải chuẩn bị, bố mẹ nhỉ? Nếu quá bận rộn và không có nhiều thời gian để tự tay trang trí thôi nôi cho bé trai hay bé gái của mình, vậy bố mẹ hãy đến với dịch vụ trang trí sinh nhật cho bé tại nhà nội của MẠNH HÙNG Decor nhé:

MẠNH HÙNG EVENT  - Dịch vụ trang trí và Nhân Sự Biểu Diễn

☎️☎️☎️Hotline:

0986.831.853 - Mr Dũng

0988 653 111 - Mr Hùng

trang trí sinh nhật bé gái tại nhà



Share this:

Đăng nhận xét

 
Dịch vụ trang trí sinh nhật tại Hà Nội. Designed by LEO