TỔ CHỨC TRUNG THU HÀ NỘI

Tổ chức tết trung thu – Giá rẻ trọn gói tại Hà Nội

Đến hẹn lại lên, tổ chức sự kiện tết trung thu vào ngày rằm tháng 8 hằng năm được xem như dịp các tổ chức, đơn vị mong muốn gắn kết toàn bộ CBCNV bằng hoạt động vui chơi, giao lưu các gia đình với nhau. Tuy nhiên cũng chính vì yếu tố “hằng năm” mà các bộ phận phụ trách tổ chức hoạt động này dường như cạn ý tưởng trong việc tổ chức sự kiện tết trung thu. Chính vì vậy, các đơn vị tổ chức sự kiện như  MẠNH HÙNG Event  luôn nỗ lực suy nghĩ, cố gắng tư vấn và sáng tạo các nội dung thật hay, thật vui và ý nghĩa để giúp cho các tổ chức có dịp giao lưu, hội ngộ trong ngày Lễ hội trăng rằm

tổ chức trung thu hà nội

Tổ chức sự kiện tết trung thu – kịch bản tương tác

Với hình thức tổ chức sự kiện tết trung thu theo kiểu kể chuyện cổ tích, các hạng mục cũng gần như không khác gì so với kịch bản truyền thống, chỉ có 01 KHÁC BIỆT RẤT LỚN đó là các bé sẽ được hòa mình vào không khí lễ hội trăng rằm ngay từ đầu, được hát và múa theo nội dung sau:

SttKịch bản tổ chức tết trung thu – kịch bản tương tác
1Chào đón các bé bằng chú hề, vẽ mặt, chị hằng, chú cuội, mascot, chụp hình, tiệc nhẹ
2Một tiết mục hát và múa tập thể các bé để gọi chị Hằng, chú Cuội
3Các bé sẽ được chia thành đội Chị Hằng và đội Chú Cuội. 2 đội sẽ thi đua với nhau ở các nội dung: trò chơi,vận động, múa hát
4Biểu diễn xiếc – ảo thuật – xiếc thú
5Múa lân – Lễ hội trăm rằm.
6Rước măm cỗ trăng rằm.
7Tặng quà cho các bé nhân dịp lễ hội trăng rằm
Với 2 MC chuyên nghiệp, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì rằng các bé sẽ được thỏa thích cười đùa, vui chơi quên mệt mỏi trong Lễ hội trăng rằm năm nay.
trang trí trung thu tại hà nội


Cần tư vấn chi tiết về chương trình trung thu hay các hạng mục nhân dự biểu diễn cho đêm Trung Thu thì hãy đến ngay với MẠNH HÙNG Event nhé:
MẠNH HÙNG EVENT  - Dịch vụ trang trí và Nhân Sự Biểu Diễn
☎️☎️☎️Hotline:
0986.831.853 - Mr Hùng
0988 653 111 - Mr Nam
#trangtritrungthu #tổ_chức_trung_thu #trung_thu_2020 #tochuctrungthu #tochuctrungthutrongoi


Share this:

Đăng nhận xét

 
Dịch vụ trang trí sinh nhật tại Hà Nội. Designed by LEO