HƯỚNG DẪN TRANG TRÍ SINH NHẬT TIẾT KIỆM

Chắc hẳn mọi người đều mong muốn buổi tiệc sinh nhật của mình đặc biệt và đáng nhớ. Vì thế nhiều người đầu tư nhiều công sức cho việc trang trí. Tuy nhiên việc trang trí cho các buổi sinh nhật không phải dễ dàng nếu như bạn không chuyên. Và có thể chi phí bạn bỏ ra vô cùng tốn kém mà không có được kết quả như ý muốn. Đừng lo lắng! Các dịch vụ trang trí sinh nhật sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.
Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn về dịch vụ trang trí sinh nhật của MẠNH HÙNG EVENT. Là đơn vị chuyên thực hiện dịch vụ tổ chức trang trí cho các buổi tiệc sinh nhật tại khắp các quận nội, ngoại thành Hà Nội, cũng như chuyên cung cấp các phụ kiện trang trí trong những buổi mừng sinh nhật.

Các phụ kiện và đồ đạc được sử dụng, cũng như cách thiết kế và thi công trang trí buổi tiệc sinh nhật do Gấu Store thực hiện phù hợp với nhiều lứa tuổi và đối tượng khác nhau.Cho dù khách hàng là những vị khách nhỏ tuổi hay những bạn trẻ tuổi vị thành niên, hoặc là những người trưởng thành thì Gấu Store đều có thể đáp ứng được mong muốn của các khách hàng.

Những phụ kiện trang trí sinh nhật được MẠNH HÙNG cung cấp thường xuyên tại những buổi tiệc là bóng bay, nến, bóng chữ, nón giấy, thiệp mời, ly giấy, đĩa giấy, mặt nạ, băng rôn, hoa, hộp quà. Mang nhiều phong cách khác nhau. Tùy theo ý thích và nhu cầu của khách hàng mà có thể lựa chọn loại mình mong muốn.





Mọi thắc mắc xin liên hệ:
✅✅✅ CÔNG TY SỰ KIỆN - MẠNH HÙNG EVENT
☎️☎️☎️ Hotline: 0812.11.63.83 - Mr Nam
0986.831.853 - Mr Hùng
➡️➡️ Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ biểu diễn trong tiệc sinh nhật như :
✅Chú hề vặn bóng 500k/h
✅Chú hề hoạt náo vặn bóng 800k/h
✅Ảo thuật gia đặc sắc 1200k
✅MC đa năng trọn gói 2h - 2000k
✅Chú hề bóng xà phòng khổng lồ 1500k
✅Xiếc khỉ or Xiếc chó 2000k/1 tiết mục
✅Tôn nghộ không đại náo làm ảo thuật 1500k
✅Chụp ảnh suốt buổi tiệc : 1000k
✅Hề tung hứng đi xe đạp 1 bánh : 2000k
Quý khách quan tâm có thể tham khảo qua website:
🌐 http://www.dichvubongbay.com -Trang trí bóng bay
🌐 www.chuhe.com.vn - Dịch vụ chú hề, ảo thuật, xiếc
🌐 www.sukienchobe.com - Trang trí sinh nhật

Share this:

Đăng nhận xét

 
Dịch vụ trang trí sinh nhật tại Hà Nội. Designed by LEO