HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN PHỤ KIỆN TRANG TRÍ SINH NHẬT

Bất kể bạn lựa chọn dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật hay tự trang trí tiệc sinh nhật cho bé thì đều không thể thiếu việc lên danh sách các món đề sinh nhật để chọn nơi mua đồ trang trí sinh nhật  cho bé ở đâu hay yêu cầu đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật cung cấp nếu có yêu cầu đặc biệt.
Hiện nay bạn có tìm thấy rất nhiều các món đồ phụ kiện, dụng cụ trang trí sinh nhật riêng lẻ hay được bán theo set trang trí sinh nhật cho bé, người lớn với đủ các món đồ đẹp và hấp dẫn.
Một số món đồ phụ kiện dùng trang trí sinh nhật thường được lựa chọn và không thể thiếu giúp cho không gian đẹp hơn như:
Mẫu phông trang trí sinh nhật: có nhiều mẫu phông sinh nhật cho bé gái, bé trai, sinh nhật thôi nôi, sinh nhật 18 tuổi… để bạn lựa chọn theo nhu cầu, sở thích, giới tính của chủ nhân bữa tiệc từ các màu vàng, tông xanh, màu xanh dương, tím, trắng, hồng, tím đỏ..





Hoa tiết phông trang trí với các hình ảnh trang trí sinh nhật, thôi nôi chủ đề hoạt hình elsa, hello kitty, minion, spiderman, doremon, frozen, mickey… hay theo phong cách trang trí tiệc sinh nhật vintage, dễ thương, lãng mạn, sang chảnh, kool style … Hoặc có thể chọn phong cách trang trí tiệc sinh nhật theo chủ đề 12 con giáp: khi con, tuổi con gà...
Rèm trang trí sinh nhật: có thể lựa chọn cách trang trí sinh nhật bằng rèm kim tuyến thay cho những loại background sinh nhật cho bé, người lớn in sẵn tạo cho không gian trở nên sang trọng và lung linh hơn.
Dây dây trang trí sinh nhật: bạn có thể lựa chọn các cách trang trí sinh nhật bằng dây ruy băng nhiều màu sắc để tạo các điểm nhấn, hộp quà thêm ấn tượng.
Thiệp mời: thể hiện lời mời chân thành đến khách mời đến dự bữa tiệc sinh nhật của người mà bạn muốn tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho.
Khung hình: dùng để tạo điểm nhấn cho bữa tiệc thì bạn có thể sử dụng những khung hình của người đó chụp với các thành viên trong gia đình hoặc chụp ngoại cảnh đem lại một không gian ý nghĩa đối với người đó.
Hoa trang trí tiệc sinh nhật: bạn có thể lựa chọn cách cắm hoa sinh nhật cho bé, người yêu để giúp không gian trở nên đầy sức sống, điểm nhấn thú vị thay lời yêu thương. Hoa trang trí tiệc sinh nhật dường như là món phụ kiện không thể thiếu trong bữa tiệc thôi nôi cho tới sinh nhật bạn bè, vợ chồng, bố mẹ…
Trang trí sinh nhật bằng bóng bay: có rất nhiều cách trang trí sinh nhật bong bóng tùy theo lựa chọn, sở thích, chủ đề bữa tiệc.
Thường việc chọn bóng có thể là bong bóng kính 3d in hình, tạo hình đẹp mắt hoặc có thể bóng cao su co giãn nhiều màu để kết thành chổng hoa hay được bố trí ở nhiều khu vực xung quanh nơi tổ chức sinh nhật. Có thể chọn trang trí sinh nhật bằng bong bóng đơn giản với bóng 1 - 2 màu (trắng - xanh), đỏ - trắng hay tím - trắng...
Bánh kem sinh nhật: bánh sinh nhật là một trong những món đồ không thể thiếu trong sự hiện sinh nhật và cũng được xem là vật dụng để trang trí bữa tiệc thôi nôi cho bé, sinh nhật cho bất kỳ lứa tuổi nào.
Bạn có thể tự làm hoặc đặt làm bánh kem sinh nhật với nhiều mẫu trang trí đa dạng từ trọn, chữ nhật, vuông, trái tim tới các hình thù con vật, bông hoa, in ảnh 3d… Hoặc bánh với nhiều vị từ socola, dâu tây, cam, nho… và mọi loại màu sắc khác nhau theo nhu cầu và phù hợp, nổi bật trong không gian bữa tiệc.
Dây chữ trang trí sinh nhật happy Birthday, chúc mừng sinh nhật, tên, tuổi với nhiều màu sắc và vật liệu giấy, bong bóng sinh nhật. Có thể học cách tự làm dây chữ happy birthday bằng giấy màu đơn giản, tiết kiệm để có bữa tiệc sinh nhật vui vẻ, giá rẻ.
Ngoài ra còn có rất nhiều món vật phẩm trang trí tiệc sinh nhật đẹp lung linh, tạo sự khác biệt, cá nhân hóa cho bữa tiệc có thể lựa chọn như:
Tú cầu, kẹp hình
Nón chủ tiệc theo số tuổi
Khung hình: chia sẻ những bức hình ấn tượng, đẹp
Hộp bắp + tem cắm
Nón mũ đội sinh nhật
Tháp bánh cupcake
Khăn phủ trải bàn tiệc sinh nhật (bàn gallery sinh nhật)
Hình ảnh chibi sinh nhật cho bé, người yêu...
Lưu ý khi trang trí tiệc sinh nhật, thôi nôi cho bé chắc chắn bạn sẽ cần chú ý đến vấn đề phối hợp màu sắc sao cho đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng cũng phải giúp tạo sự thoải mái khi nhìn vào bữa tiệc được trang trí với nhiều món đồ phụ kiện.
Bạn có thể học các hướng dẫn tự trang trí thôi nôi cho bé và tìm các shop, cửa hàng bán đồ trang trí sinh nhật để có thể mua được các món đồ chất lượng, độc đáo và đầy đủ cho ý tưởng trang trí sinh nhật đẹp của mình. Tại đó bạn sẽ có thể mua đồ trang trí tiệc thôi nôi cho bé đến phụ kiện handmade trang trí tiệc sinh nhật độc đáo cho người lớn, lãng mạn cho người yêu giá rẻ, đẹp và không tốn nhiều thời gian đi tìm kiếm, mua lẻ từng chi tiết vừa khó trang trí lại dễ lãng phí.
MẠNH HÙNG EVENT  - Dịch vụ trang trí và Nhân Sự Biểu Diễn
☎️☎️☎️ Hotline:
0986.831.853 - Mr Hùng
0812.11.63.83 - Mr Nam

Share this:

Đăng nhận xét

 
Dịch vụ trang trí sinh nhật tại Hà Nội. Designed by LEO