TỔ CHỨC TIỆC SINH NHẬT TẠI NHÀ

Sắp đến sinh nhật con yêu mà các bậc phụ huynh vẫn đang băn khoăn chưa biết tổ chức cho con một bữa tiệc thế nào để vừa đầm ấm,vui vẻ mà không quá lãng phí và tốn kém. Nếu bạn đang dự định sẽ tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà cho bé thì hãy tham khảo một số gợi ý sau của Mạnh Hùng Event chúng tôi nhé.

Tổ chức sinh nhật tại nhà cho bé
Các phụ huynh thường rất hào hứng và mong chờ để tổ chức cho con một buổi sinh nhật không cần quá hoành tráng nhưng vẫn thật vui và ý nghĩa. Tuy nhiên trong một số trường hợp thì việc tổ chức sinh nhật tại nhà cho con tưởng chừng đơn giản mà lại khiến bạn phát điên.Một trong những lí do khá ngớ ngẩn là bạn không biết nên trang trí thế nào cho bé thích,hay bạn không biết tổ chức bữa tiệc bao lâu và lên kế hoạch thế nào cho các hoạt động trong suốt buổi sinh nhật để không khiến mọi người nhàm chán.

Mọi người đến chung vui cùng sinh nhật bé
Thứ nhất,việc đầu tiên bạn cần quan tâm đến là lên kế hoạch cho buổi tiệc. Bạn cần lên một danh sách những thứ mình cần mua cho buổi tiệc như đồ ăn,đồ uống,phụ kiện trang trí và trò chơi cho bé.


Thứ hai,bạn cần xác định thời điểm tổ chức bữa tiệc là khi nào,ban ngày hay tổ chức vào buổi tối,và tổ chức trong bao lâu. Theo một số kinh nghiệm tổ chức tiệc thì chúng tôi khuyên bạn nên tổ chức tiệc sinh nhật cho bé trong 1 tiếng đến 1 tiếng rưỡi để cả con và mọi người đều có một niềm vui trọn vẹn và đáng nhớ,tránh thời gian quá dài gây chán nản và mệt mỏi,làm mất đi sự vui vẻ của buổi tiệc.


Thứ ba,đối tượng bạn hướng tới là những ai? Nếu tổ chức sinh nhật cho con thì khách mời nên là các bạn của con và một số người thân trong gia đình. Nếu buổi tiệc của con có quá nhiều người lớn thì tâm lí của con thường sẽ thấy mất đi sự tự nhiên và thoải mái. Các con sẽ rất vui khi có nhiều bạn bè cùng trang lứa đến tham dự sinh nhật của mình.

Tiệc sinh nhật tại nhà luôn có nhiều niềm  vui
Thứ tư,bạn nên chú ý đến việc trang trí nhà cho phù hợp với sở thích của bé bằng bóng bay màu sắc,những hình dán tường ngộ nghĩnh vui nhộn mà bé thích. Ngoài ra bạn cần lựa chọn đồ ăn và đồ uống hấp dẫn đối với các bé,nhưng vẫn phải đảm bảo sự an toàn. Không nên mua quá nhiều bánh kẹo và đồ ngọt vì sẽ gây lãng phí,trong bữa tiệc nên có hoa quả và đồ ăn nhẹ.

Các dịch vụ tổ chức sinh nhật tại nhà khá phong phú
Cuối cùng,sau khi đã thổi nến, cắt bánh và thưởng thức bữa tiệc,hãy tổ chức cho các bé một số trò chơi vui nhộn như đố vui,trốn tìm hay những trò chơi các bé hay chơi và trao thưởng. Các trò chơi nên diễn ra trong suốt bữa tiệc để không khí luôn sôi động đầy nhiệt và vui vẻ.


Trên đây là một số gợi ý cho việc tổ chức sinh nhật tại nhà cho bé. Mạnh Hùng Event chúc bạn có một bữa tiệc vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa bên bé yêu và gia đình nhé.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Dịch vụ trang trí sinh nhật tại Hà Nội. Designed by LEO