Trang trí sinh nhật cho bé trai tuổi Khỉ

Sự kết hợp kì diệu giữa rừng xanh và bầu trời xanh.

Ba mẹ đã bao giờ nghe về việc kết hợp giữa bầu trời và rừng xanh chưa chắc mới đầu nghe ba mẹ nghĩ chắc sẽ là không thể nào.

Sinh nhật bé trai tuổi khỉ bên gia đình

Gói dịch vụ này lấy màu xanh dương và trắng làm màu chủ đạo nó tượng trưng cho màu trắng của mây màu trong xanh của bầu trời cao. Hình ảnh chính của gói dịch vụ này là một chú khỉ trong rừng xanh nhưng mong muốn trở thành phi công được bay cao trên bầu trời. Chú khỉ ngộ nghĩnh với chiếc nón của một nhà du hành đang dang rộng đôi tay bay trên bầu trời trong xanh là một hình ảnh rất đáng yêu.

Phụ kiện sinh nhật cho bé trai tuổi khỉ

Gói dịch vụ chú khỉ phi công này được tạo ra giành riêng cho những bé trai tuổi khỉ lém lĩnh thông minh. Phong cách trang trí sinh nhật bé trai tuổi khỉ là phong cách dễ thương lém lĩnh năng động giống với tính cách của những cậu bé thuộc con giáp này vậy.


Nếu ba mẹ chọn gói trang trí tiệc thôi nôi trọn gói  thì ba mẹ sẽ được nhận rất nhiều ưu lớn về giá trọn gói. Những gói dịch vụ trang trí trọn gói là những gói dịch vụ tiết kiệm cho túi tiền của ba mẹ. Thay vì chọn nhiều gói nhỏ lẻ khác nhau thì tại sao ba mẹ không chọn gói lớn để được nhiều ưu đãi và đầy đủ hơn

Nếu ba mẹ chỉ chọn gói mua trọn bộ phụ kiện và tự trang trí thì khả năng ba mẹ sẽ gặp khó khăn lớn trong quá trình trang trí tiệc cho bé là rất lớn và có thể ba mẹ sẽ không thể hoàn thành việc trang trí trước khi bữa tiệc diễn ra. Phải là những người có kinh nghiệm trang trí cho hàng chăm bữa tiệc khác nhau thì mới đủ khả năng trang trí các phụ kiện thể hiện rõ chủ đề của gói phụ kiện đó.

Trang trí thôi nôi bé trai tuổi khỉ
Những dịch vụ trang trí thôi nôi cho bé hiện nay có rất nhiều nhưng chất lượng không được bao nhiêu. Có rất nhiều cơ sở nhận trang trí trọn gói nhưng cung cấp sản phẩm kém chất lượng cho khách, năng suất làm việc kém không hoàn thành kịp phần trang trí bữa tiệc cho khách hàng, tác phong làm việc không chuyên nghiệp hay xảy ra những phát sinh thêm về chi phí khiến khách hàng không hài lòng, ý tưởng trang trí thôi nôi cho bé trai thiết kế bố cục trang trí kém không gây được ấn tượng tốt cho khách hàng và khách mời của bữa tiệc. Khiến bữa tiệc của bé trai trở thành thảm họa và là chủ đề bàn tán của các khách mời hôm ấy.

Trang trí thôi nôi trọn gói bé trai tuổi khỉ
Chúng tôi rất chú trọng đến việc trang trí bàn sinh nhật bé trai và trang trí phông nền sân khấu cho bé vì đây là hai nơi trung tâm chụp hình của bữa tiệc. Mọi khách mời cùng với bé và gia đình của bé sẽ lưu giữ kỉ niệm bữa tiệc tại hai vị trí này. Nên chúng tôi luôn chuẩn bị kĩ càng mọi thứ để trang trí phông nền và bàn trang trí thật đẹp thật lộng lẫy.

Sau những điều mà Mạnh Hùng Event có thể làm cho bố mẹ và bé thì chắc có lẻ ba mẹ đã không còn phân vân nên đặt dịch vụ trang trí sinh nhật cho bé 1 tuổi ở đâu hn rồi phải không. Vì Mạnh Hùng Event luôn tự tin rằng mình là người đứng đầu trong số những địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí sinh nhật trọn gói tại khu vực thành phố Hà Nội.

Công ty cổ phần sự kiện MẠNH HÙNG

Đ/c: ngõ 112/61 Mễ Trì Thượng , Nam Từ Liêm ,Hà Nội

FanpageCông ty sự kiện Mạnh Hùng


☎️☎️☎️ Hotline: 0986.831.853 - Mr Hùng

Share this:

Đăng nhận xét

 
Dịch vụ trang trí sinh nhật tại Hà Nội. Designed by LEO