Trang trí sinh nhật trọn gói cho bé Rơm 1 tuổi

Ba mẹ có phải là một người ba mẹ yêu thương con mình rất nhiều mong muốn sẽ tổ chức thôi nôi trọn gói bé trai tại nhà hàng và trang trí sinh nhật cho bé trai chủ đề đại dương xanh này không, vậy hãy nhấc máy lên thôi nào ba mẹ ơi ! Sinh nhật 1 tuổi bé trai yêu nhà mình chắc chắn sẽ là kỷ niệm không thể nào quên của ba mẹ dành cho bé.

Công ty cổ phần sự kiện MẠNH HÙNG  - ☎️☎️☎️ Hotline: 0986.831.853 - Mr Hùng

Sau khi  bàn bạc cùng với gia đình của bé Rơm - Đăng Khoa về chủ đề trang trí sinh nhật cho bé. Và kết quả cuối cùng mà nhận được đó là ba mẹ bé Đăng Khoa quyết định chọn gói dịch vụ trang trí sinh nhật bé trai chủ đề đại dương cho bé Đăng Khoa.Mạnh Hùng Event đã vận hết khả năng và kinh nghiệm đã tích lũy được trong nhiều năm để có những cách trang trí thôi nôi trọn gói bé Rơm tốt nhất, phù hợp với bé nhất.


Bộ phụ kiện sinh nhật bé trai chủ đề đại dương xanh gồm những yêu cầu sau:
          Màu sắc chủ đạo sử dụng trang trí cho toàn bữa tiệc của bé Đăng Khoa là màu trắng và xanh dương. Hai màu này phải được kết hợp với nhau thật hài hòa và sang trọng, phải có sự hòa quyện với nhau.

Không gian của bữa tiệc sau khi trang trí phải gợi lên sự ấm áp sang trọng nhờ vào sự sắp xếp, bố trí những mẫu phụ kiện và bong bóng trang trí trong bữa tiệc. Để bữa tiệc sinh nhật hôm ấy sẽ là bữa tiệc sinh nhật khó quên nhất của các bé.



Backdrop, cổng bong bóng nghệ thuật phải được thiết kế đúng với chủ đề trang trí sinh nhật bé trai 1 tuổi chủ đề đại dương  từ hình ảnh đến màu sắc tất cả phải được hài hòa và đẹp mắt. Phải dựng backdrop và cổng bong bóng sao cho chắc chắn, không bị nghiên hay đổ  hay xảy ra tình trạng bể bong bóng.



Tham khảo thêm tại website:

chuhe.com.vn - Dịch vụ chú hề, ảo thuật
sukienchobe.com - Dịch vụ trang trí sinh nhật
dichvubongbay.com - Dịch vụ trang trí bóng bay - trang trí cổng bóng


Công ty cổ phần sự kiện MẠNH HÙNG

Đ/c: ngõ 112/61 Mễ Trì Thượng , Nam Từ Liêm ,Hà Nội

Share this:

Đăng nhận xét

 
Dịch vụ trang trí sinh nhật tại Hà Nội. Designed by LEO