Dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé ở Hà Nội

Dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé ở Hà Nội của Mạnh Hùng Evnet luôn được biết đến và yêu thích nhiều nhất hiện nay. Với nhiều mẫu mã chủ đề đa dạng. chúng tôi luôn cố gắng mang tới những ý tưởng tốt nhất tới khách hàng , tiện lợi mà tiết kiệm, hãy đem lại một ngày ý nghĩa cho gia đình.

Nên tổ chức sinh nhật cho bé ở đâu?

Có hai sự lựa chọn cho ba mẹ, ba mẹ có thể lựa chọn tổ chức sinh nhật thôi nôi cho bé tại gia hoặc sẽ tổ chức tiệc tại nhà hàng. Nếu ba mẹ thấy nhà mình đủ rộng để tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho bé ngay tại nhà . Nếu ba mẹ cho rằng nhà mình không đủ rộng cho số lượng khách mời mà mình sẽ mời, thì ba mẹ hãy đặt tiệc tại nhà hàng để có không gian thoáng mát.



Còn với tổ chức sinh nhật cho bé tại nhà? thì sẽ có những ưu điểm sau

Chọn tổ chức thôi nôi, sinh nhật cho bé tại nhà vì bữa tiệc sinh nhật, thôi nôi của bé sẽ có cảm giác gần gũi, ấm áp hơn khi tổ chức tại nhà hàng.
   
Thuận tiện cho việc khách mời sẽ dễ dàng đến được địa chỉ diễn ra bữa tiệc. Vì hầu hết khách mời trong bữa tiệc sinh nhật, thôi nôi của các bé là những người đã thân quen với ba mẹ của bé.


Nếu đặt nhà hàng thì sẽ có rất nhiều khách mời không biết địa điểm và phải cất công đi tìm ra nhà hàng. Đôi khi khách mời sẽ không tìm ra được địa chỉ và phải tham dự buổi tiệc lúc đó khách mời đó đã bỏ qua nhiều tiếc mục hay của bữa tiệc.



Một ưu điểm nữa khi tổ chức thôi nôi cho bé tại nhà ba mẹ sẽ kiểm soát được lượng khách ra vào và kiểm soát được cả bữa tiệc. Tránh tình trạng khách đi nhầm tiệc, khách mời tìm không ra bữa tiệc đang diễn a tại khu vực nào phòng nào tại nhà hàng, hay sẽ xuất hiện người lạ mà ba mẹ không biết.

Ngoài ra còn một địa điểm khác có thể tổ chức sinh nhật cho bé đó là tổ chức sinh nhật cho bé ở lớp

Nếu được tổ chức tại đây bé sẽ rất thích vì sẽ có đầy đủ bạn bè, thầy cô của bé tham dự. Làm tăng thêm tình cảm của thầy cô và các học dành cho bé. Sự vui vẻ hồn nhiên của tất cả các bé sẽ làm cho bữa tiệc sinh nhật sẽ rất vui nhộn dễ thương và để lại nhiều kỉ niệm đẹp về tuổi thơ cùng với bạn bè của bé.



Ngoài việc tổ chức sinh nhật thôi nôi cho các bé thì Mạnh Hùng Event chúng tôi còn cho thuê nhiều dịch vụ sinh nhật thôi nôi đi kèm bữa tiệc để bữa tiệc các bé trở nên vui nhộn và đặc biệt.
       
Ngoài ra trang trí sinh nhật chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ sau:

  • Ảo thuật gia có giao lưu với bé : 1500k 
  • Mc Hoạt náo kiêm làm bóng nghệ thuật : 1000k
  • Xiếc chó , khỉ : 2000k 
  • Nhóm múa thiếu nhi : 3000k
  • Chú hề vặn bóng chuyên nghiệp : 500k 

Các dịch vụ sinh nhật thôi nôi của Mạnh Hùng Event còn phân ra gói dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé trai và gói tổ chức sinh nhật cho bé gái. Để ba mẹ dễ dàng lựa chọn dịch vụ nào phù hợp với con của mình. Nếu là các bé trai sẽ là các gói dịch vụ mang phong cách mạnh mẽ, cá tính. Còn đối với bé gái sẽ là những dịch vụ mang phong cách nhẹ nhàng, ngọt ngào dễ thương để phù hợp với sự dễ thương của các bé.

Công Ty Tổ chức sự kiện - MẠNH HÙNG 
Hotline: 0986 831 853- Mr Hùng

Đ/c: Số nhà 18 ngõ 112/61 Mễ Trì Thượng , Nam Từ Liêm ,Hà Nội

FanpageCông ty sự kiện Mạnh Hùng

Với mô hình phát triển theo từng bộ phận Mạnh Hùng đều phân ra các dịch vụ rõ ràng:  trang trí bóng bay, dịch vụ chú hề, trang trí sinh nhật cho bé.Những phong cách đó được thể hiện rất rõ trong mỗi chủ đề tổ chức  trong website của chúng tôi vì vậy các bậc phụ huynh hãy xem nhiều mục trong website. Để dễ dàng lựa chọn những dịch vụ nào sẽ phù hợp với bé.

chuhe.com.vn - Dịch vụ chú hề, ảo thuật
sukienchobe.com - Dịch vụ trang trí sinh nhật

dichvubongbay.com - Dịch vụ trang trí bóng bay - trang trí cổng bóng

Share this:

Đăng nhận xét

 
Dịch vụ trang trí sinh nhật tại Hà Nội. Designed by LEO