Trang trí sinh nhật thôi nôi cho bé chủ đề Minie

Khi tổ chức thôi nôi cho con gái nhiều bố mẹ rất đau đầu không biết nên lựa chọn chủ đề gì để phù hợp với cô công chúa bé bỏng nhà mình thì trang trí sinh nhật cho bé gái theo chủ đề chú chuột Minie chính là lựa chọn hoàn hảo và đầy thú vị.


Cô nàng Minnie bé bỏng xinh xắn đáng yêu sẽ xuất hiện trong buổi tiệc thôi nôi con gái yêu nhà mình đó các mẹ, các mẹ hãy tham khảo mẫu trang trí thôi nôi này để có được ý tưởng trang trí sinh nhật thôi nôi cho riêng mình nhé


Trang trí sân khấu cho bé được tổ chức tại nhà hàng, với khung backdrop và các cột bóng được trang trí 2 bên sử dụng màu nền chủ đạo là trắng và hồng....

 
Khi tổ chức thôi nôi cho con gái, các bố mẹ thường lựa chọn những chủ đề hoạt hình đậm chất trẻ thơ và đầy nữ tính như các nhân vật công chúa, mèo, gấu với tông màu nhẹ nhàng và Minie chính là hình ảnh được nhiều em bé thích thú và mong muốn được chứng kiến và ngắm nhìn nhất. những chú chuột Minie dễ thương đáng yêu trong các khung hình, trên những chiếc bóng bay đầy màu săc hay chính diện từ phông nền sẽ tạo cảm giác hài hoà cho bé lẫn những thực khách đến tham dự.


Trang trí bàn sinh nhật hoàn chỉnh cho bé 


Ý tưởng trang trí thôi nôi thật đẹp trên bàn tiệc cho bé theo chủ đề Minie
Bước 1: Dựng phông backdrop hoặc trang trí khung phông nền với hình ảnh các chú chuột Minie hiện diện khắp nơi (treo cờ, dán bong bóng chữ…)
Bước 2: Đặt bàn vào vị trí
Bước 3: Phủ khăn bàn, trang trí phí trước mặt bàn với đèn- dây tua rua (nếu có)
Bước 4: Đặt bánh kem hoặc sản phẩm cần làm điểm nhấn vào chính giữa. (Khuyến khích đặt bánh cao 20cm)
Bước 5: Xếp các sản phẩm có chiều cao (ví dụ: lọ hoa, cây welcome, kệ bánh,…) lan sang 2 bên
Bước 6: Sắp xếp các món trang trí nhỏ (Ly, dĩa, khung hình, nến…) ra phía trước
Bước 7: Thổi bong bóng thả xung quanh


Với dịch vụ tổ chức đầy tháng trọn gói của chúng tôi, bố mẹ vừa tiết kiệm thời gian, chi phí, vừa có thể mang lại cho bé một bữa tiệc sinh động, đẹp mắt và đáng nhớ.

Công Ty Dịch vụ bóng bay nghệ thuật miền Bắc - MẠNH HÙNG EVENT
Hotline: 0986 831 853- Mr Hùng

Đ/c: Số nhà 18 ngõ 112/61 Mễ Trì Thượng , Nam Từ Liêm ,Hà Nội

FanpageCông ty sự kiện Mạnh Hùng

Xem thêm:

Share this:

Đăng nhận xét

 
Dịch vụ trang trí sinh nhật tại Hà Nội. Designed by LEO