Mẫu trang trí thôi nôi cho bé gái sinh đôi

Trang trí sinh nhật theo chủ đề cho bé yêu nhà bạn với vô vàn các ý tưởng sáng tạo độc đáo của các nhân viên đội ngũ thiết kế của Mạnh Hùng Event sẽ đem đến cho bạn và gia đình những khoảnh khắc đáng nhớ. Trang trí sinh nhật theo chủ đề đang dạng bởi các nhân vật hoạt hình đang được bé yêu theo dõi trên các kênh dành cho thiếu nhi hoặc những chủ đề kích thích sự tò mò của con yêu.

Mẫu trang trí sinh nhật cho bé gái sinh đôi

Với đối tượng là hai bé gái sinh đôi thì việc lên ý tưởng và trang trí cần phải có sự đầu tư kỹ càng và gấp đôi khối lượng công việc, sinh nhật bé gái sinh đôi với tông màu hồng làm chủ đạo cho bữa tiệc sinh nhật hai bé. 



Ba mẹ của hai công chúa nhỏ đã rất hạnh phúc khi chào đón hai cô con gái đầu lòng vô cùng dẽ thương. Tình yêu to lớn mà ba mẹ bé giành cho cả hai cô con gái của mình sẽ được  thể hiện rất rõ ràng và thông qua từng hình ảnh đưa vào trong cách trang trí sinh nhật bé gái sinh đôi của bữa tiệc.



Bữa tiệc với chủ đề là công chúa chọn màu hồng làm màu sắc chủ đạo nhưng không phải toàn bộ đều chỉ là một màu hồng. Ngoài ra còn đưa thêm một số màu sắc dịu nhẹ ngọt ngào khác như: hồng cam, hồng đỏ, xanh lá, xanh dương, vàng, tím nhạt vào trong chiếc bàn lưu niệm sinh nhật tròn 1 tuổi của hai bé Emma và Hellen.





Trong gói tổ chức thôi nôi trọn gói cho bé gái không thể bỏ qua phần sân khấu được trang trí hết sức công phu được. Trên sân khấu có hai nàng công chúa bong bóng tượng trưng cho hai cô con gái sinh đôi của ba mẹ. Bong bóng sẽ được trang trí xung quanh tấm backdrop tạo thành một khung bong bóng nhiều màu sắc.



Với tạo hình hai nàng tiên xinh đẹp như hai nàng công chúa đang vui vẻ chào đón tất cả khách mời đến với bữa tiệc sẽ làm cho tất cả mọi người đều thấy vui vẻ hào hứng khi đến với bữa tiệc.

          Sinh được hai nàng công chúa đáng yêu điều đó làm ba mẹ của hai bé Emma và Hellen thật sự rất hạnh phúc trang. Vì vậy trang trí thôi nôi cho con gái yêu luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của ba mẹ, các mẫu ý tưởng trang trí phải được ba mẹ xem qua.


Hotline: 0986.831.853- Mr Hùng

Share this:

2 nhận xét :

 
Dịch vụ trang trí sinh nhật tại Hà Nội. Designed by LEO