Mẫu trang trí sinh nhật bé gái hot 2025

Mẫu trang trí sinh nhật bé gái hot 2025


Đây là câu hỏi nhiều khách hàng hỏi nhất khi sắp tới tiệc sinh nhật của bé yêu nhà mình. Cùng MẠNH HÙNG Event  xem qua các mẫu trang trí sinh nhật bé gái được nhiều lựa chọn nhật trong năm nay nhé.

1. Trang trí sinh nhật bé gái với chủ đề tiên cá là một ý tưởng tuyệt vời

Màu sắc chủ đạo: Sử dụng màu sắc như xanh dương, hồng pastel, tím và vàng nhạt làm màu chủ đạo cho buổi tiệc. Những màu sắc này sẽ tạo ra không gian mơ màng và phù hợp với chủ đề tiên cá.
Backdrop tiên cá: Tạo một backdrop với hình ảnh tiên cá và cảnh biển. Bạn có thể sử dụng giấy bóng hoặc vải để tạo nên không gian tiên cá đáng yêu và phù hợp với chủ đề.
Bong bóng và trang trí khác: Sử dụng bong bóng có màu sắc phù hợp với chủ đề và treo chúng trên trần nhà hoặc tạo thành các đám mây bong bóng trên tường. Ngoài ra, có thể dùng đèn trang trí, băng rôn, và các phụ kiện khác liên quan đến tiên cá để tăng thêm không khí thần tiên cho buổi tiệc.
Mẫu trang trí sinh nhật bé gái hot 2025


2. Trang trí sinh nhật bé gái với chủ đề “unicorn”

Màu sắc chủ đạo: Sử dụng màu sắc như hồng pastel, tím, xanh dương và vàng nhạt làm màu chủ đạo cho buổi tiệc. Những màu sắc này tạo nên không gian mơ màng và phù hợp với chủ đề unicorn.
Backdrop unicorn: Tạo một backdrop với hình ảnh unicorn, cánh, và hình ảnh các vũ trụ phía sau. Bạn có thể sử dụng giấy bóng hoặc vải để tạo nên không gian thần tiên và phép thuật.
Bong bóng và trang trí khác: Sử dụng bong bóng có màu sắc phù hợp với chủ đề và treo chúng trên trần nhà hoặc tạo thành các đám mây bong bóng trên tường. Ngoài ra, có thể sử dụng đèn trang trí, băng rôn, và các phụ kiện khác liên quan đến unicorn để tăng thêm không khí phép thuật cho buổi tiệc.

Mẫu trang trí sinh nhật bé gái hot 2025


3. Trang trí sinh nhật cho bé gái bao gồm những phần nào
Thường trang trí thôi nôi bé gái sẽ có những phần cơ bản như sau:

-Trang trí background thôi nôi tone màu tươi sáng dịu dàng cho bé gái
-Viền bong bóng hợp với tone màu background bao gồm các bóng lớn nhỏ được nhân viên thi công thực hiện chỉnh chu
-Ngoài những phần cơ bản trên thì trang trí thôi nôi cho bé gái đẹp còn có thêm phụ kiện trang trí như: hộp quà nón giấy, hashtag chụp ảnh, khung hình bé, bảng thông tin bé gái, bong bóng thả sàn hoặc những mô hình chủ đề cọp đáng yêu.

Inbox ngay cho em để nhận báo giá các COMBO siêu tiết kiệm và được tư vấn chi tiết về dịch vụ trang trí và tổ chức sinh nhật trọn gói cho bé nhaaa!
CÔNG TY SỰ KIỆN MẠNH HÙNG - Trang trí sự kiện Hà Nội
Hotline:
0986.831.853 - Mr Dũng
0988 653 111 - Mr Hùng

Mẫu trang trí sinh nhật bé gái hot 2025

Mẫu trang trí sinh nhật bé gái hot 2025

Mẫu trang trí sinh nhật bé gái hot 2025

Mẫu trang trí sinh nhật bé gái hot 2025


Share this:

Đăng nhận xét

 
Dịch vụ trang trí sinh nhật tại Hà Nội. Designed by LEO