Trang trí noel văn phòng giá rẻ Hoàng Mai

Noel là một trong những ngày lễ nổi tiếng tại các nước phương Tây đã được du nhập vào Việt Nam và ngày càng trở nên phổ biến trong vài thập niên trở lại đây. Không khí Giáng Sinh sắp cận kề, các trung tâm thương mại, cửa hàng, quán cafe, nhà cửa,… đang bắt đầu trang trí để đón chào dịp lễ đặc biệt này. Cùng tham khảo cách trang trí noel văn phòng vừa đẹp, vừa ấn tượng với MẠNH HÙNG EVENT nhé

1. Cách trang trí Noel văn phòng đẹp, đơn giản, tiết kiệm

Sau đây là một vài gợi ý đơn giản, dễ thực hiện để bạn có thể cùng các đồng nghiệp của mình tự làm các món đồ trang trí Noel giúp không gian làm việc trở nên sinh động, đầy sức sống hơn:

1.1. Treo đồ trang trí trên trần nhà

Trần nhà là vị trí thuận lợi để bạn có thể trang trí Noel bằng cách treo những món đồ nhỏ nhắn, xinh xắn, mang đến một nơi làm việc tràn ngập không khí Giáng sinh. Bạn có thể sử dụng những vật trang trí như bông tuyết, những chiếc tất, ngôi sao,... được làm từ các vật liệu: giấy, mút xốp hay vải lụa, vải kim tuyến. 

Sau đó treo những vật này lên trần nhà xen kẽ nhau, chúng sẽ giúp văn phòng của bạn trở nên đẹp và mới lạ hơn rất nhiều.

1.2. Trang trí Noel cửa kính văn phòng bằng giấy dán decal

Hiện nay, các văn phòng thường được lắp cửa ra vào bằng kính lớn. Đây là không gian lý tưởng để bạn trang trí các hình ảnh về cây thông, bông tuyết, tuần lộc, ông già Noel, trái châu, bít tất,… từ giấy dán decal. Những loại giấy dán này có giá thành khá rẻ, chỉ cần dán vào và gỡ ra khi cần thiết. 

Tuy nhiên, khi chọn kiểu trang trí Noel văn phòng bằng giấy dán decal, bạn nên sử dụng thêm nước tẩy chuyên dụng để vệ sinh kính dễ dàng hơn sau khi gỡ hình dán ra.

1.2.3. Sử dụng vòng nguyệt quế

Trang trí Noel văn phòng chắc chắn không thể thiếu vòng nguyệt quế bởi đây được xem là biểu tượng đặc biệt của mùa lễ Giáng sinh. Bạn có thể sử dụng lá thường xuân, cành lá xanh và tầm gửi cuộn thành vòng tròn sau đó trang trí các chi tiết mang chủ đề Noel như chuông, trái châu, tuần lộc hoặc nơ đỏ làm vòng nguyệt quế. 

Ngoài ra, để văn phòng tràn ngập không khí Giáng sinh hơn, bạn nên treo những chiếc vòng nguyệt quế lên trần, treo ở cửa ra vào hay trên tường kèm với nơ, đèn led,... 

1.2.4. Trang trí Noel văn phòng bằng người tuyết làm từ bông gòn

Trang trí Noel văn phòng bằng người tuyết được làm từ bông gòn là một ý tưởng độc đáo bạn nên thử. Cách làm cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần một vài chiếc tất trắng hay vài miếng vải để tạo hình người tuyết rồi sau đó nhồi bông gòn vào bên trong. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua những người tuyết này ngoài các cửa hàng, siêu thị để trang trí cho văn phòng làm việc thêm sinh động hơn.

Trang trí noel văn phòng giá rẻ Hà Nội
2. Kết luận

Trên đây là những ý tưởng trang trí Noel văn phòng vừa đẹp vừa ấn tượng mà bạn có thể tham khảo. Việc trang trí Noel cho nơi làm việc trở nên lung linh, rực rỡ không chỉ mang lại không gian đẹp đẽ mà còn tạo cảm hứng cũng như niềm vui cho các nhân viên trong công ty. Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi có thể giúp bạn lên ý tưởng trang trí cho văn phòng của mình thêm độc đáo và ấn tượng trong giáng sinh năm nay.


MẠNH HÙNG EVENT - đơn vị chuyên nhận trang trí noel tron gói tại Hà Nội.
Chúng tôi mang tới cho quý khách hàng những mẫu trang trí đặc sắc nhất và hot trend nhất.
Hãy đến với MẠNH HÙNG EVENT để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ ngay nhé:


MẠNH HÙNG EVENT  - TRANG TRÍ NOEL VĂN PHÒNG
Hotline:
0986.831.853 - Mr Dũng
0988 653 111 - Mr Hùng

Trang trí noel văn phòng giá rẻ Hà Nội

Trang trí noel văn phòng giá rẻ Hà Nội

Trang trí noel văn phòng giá rẻ Hà Nội

Trang trí noel văn phòng giá rẻ Hà Nội



Share this:

Đăng nhận xét

 
Dịch vụ trang trí sinh nhật tại Hà Nội. Designed by LEO