Trang trí backdrop tiệc cuối năm tại Hà Nội

Trang trí backdrop tiệc cuối năm tại Hà Nội

Hiện nay, khi tổ chức tiệc cuối năm công ty, các doanh nghiệp muốn thu hút khách tham dự phải cần đến “tuyệt chiêu” dùng backdrop nổi bật, đặc sắc. Bởi lẽ trong suốt buổi tiệc cuối năm, mọi ánh nhìn đều đổ dồn về sân khấu, ít nhất mắt bạn có thể nhìn thấy backdrop 3 lần. Một phông nền đẹp và nổi bật sẽ là tâm điểm thu hút cho sự kiện của bạn nếu bạn có sự chu đáo trong thiết kế, thi công. Bài viết dưới đây là những gợi ý để bạn có thể chuẩn bị chu đáo trước khi thiết kế backdrop sân khấu cuối năm hoành tráng, nổi bật.

Trang trí backdrop tiệc cuối năm tại Hà Nội


Backdrop là gì?

Backdrop được hiểu đơn giản nhất là phông nền sân khấu, thường đặt ở sảnh đón khách và chính giữa sân khấu của sự kiện. Cùng với poster, banner và standee, backdrop là yếu tố không thể thiếu trong mọi sự kiện lớn nhỏ, bởi trên backdrop chính là những thông tin quan trọng nhất: tên chương trình, logo ban tổ chức, nhà tài trợ,…Backdrop được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau và tùy vào tính chất sự kiện sẽ có một loại backdrop phù hợp.

Ý nghĩa của việc thiết kế backdrop tiệc cuối năm

Thiết kế tiệc cuối năm ấn tương, bắt mắt sẽ giúp công ty chiếm lĩnh tình cảm của quan khách ngay từ cái nhìn ban đầu. Khi đó mọi sự tập trung, tò mò sẽ được hướng về hơn bữa tiệc và sân khấu sự kiện.

Thiết kế backdrop đẹp còn góp phần tạo sự sang trọng trong buổi tiệc cuối năm, thông qua việc thể hiện thông điệp, gián tiếp nói lên hình ảnh đặc trưng của công ty, nâng tầm giá trị doanh nghiệp trong mắt khách mời.Những hình ảnh chụp cùng backdrop không chỉ đánh dấu kỉ niệm đẹp mà còn giúp người xem ảnh biết được đầy đủ thông tin diễn ra của sự kiện này.

Thiết kế backdrop đẹp còn góp phần tạo sự sang trọng trong buổi tiệc tất niên. Thông qua việc thể hiện thông điệp, gián tiếp nói lên hình ảnh quý công ty, bạn có thể nâng tầm giá trị công ty trong mắt khách mời. Đẳng cấp của công ty không chỉ gây ấn tượng với khách dự mà còn tạo sự thoải mái, tự hào cho nhân viên công ty, thu hút sự tập trung của khán giả lên bữa tiệc.

thuê trang trí tiệc cuối năm tại hà nội


Các loại backdrop chính được sử dụng trong tổ chức sự kiện

  1. Các backdrop in trên hiflex
  2. Backdrop bằng màn hình LED
  3. Backdrop là màn chiếu
  4. Backdrop bằng vải, giấy hoặc chất liệu khác

MẠNH HÙNG EVENT chuyên nhận thi công- trang tri backdrop cuối năm với kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành sự kiện.
Chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng thất vọng, hãy đến với MẠNH HÙNG để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé:

MẠNH HÙNG EVENT  - Dịch vụ trang trí và Nhân Sự Biểu Diễn

☎️☎️☎️Hotline:

0986.831.853 - Mr Hùng

0988 653 111 - Mr Nam

trang trí tiệc tất niên tại hà nội


Share this:

Đăng nhận xét

 
Dịch vụ trang trí sinh nhật tại Hà Nội. Designed by LEO