Tổ Chức Tết Thiếu Nhi

Mạnh Hùng Event nhận lên kế hoạch thực hiện tổ chức, trang trí tết thiếu nhi cho các bé vào ngày 1/6 dương lịch hàng năm, nhằm mang đến sân chơi bổ ích, vui nhộn và mang đến cho các bé những kỹ niện đáng nhớ trong ngày tết trọng đại này.

Tổ Chức Tết Thiếu Nhi

Mỗi năm một lần cứ vào ngày 1/6 khắp mọi nơi trong cả nước tất bật trong việc chuẩn bị lên kế hoạch và tổ chức "tết thiếu nhi cho bé" từ các cơ quan nhà nước, công ty, trường học, các bậc ông bà, cha mẹ đều tìm kiếm những khu vui chơi hoặc tổ chức tại nhiều địa điểm khác nhau. Điều đáng nói ở đây đó là không phải ai cũng biết thực hiện công việc này bởi vì họ không có thời gian hoặc không biết phải tổ chức như thế nào chính vì vậy khoảng trung tuần tháng 5, Mạnh Hùng Evnt nhận rất nhiều đơn đặt hàng của các doanh nghiệp, các tổ chức và cá nhân thực hiện và lên kế hoạch trang trí tiệc nhân ngày tết thiếu nhi của các doanh nghiệp và các cá nhân đặc biệt là khu vực Tp.Hà Nội.

Tổ Chức Tết Thiếu Nhi


Những điều cần lưu ý khi tổ chức tết thiếu nhi cho bé

Muốn có được một buổi tiệc thành công thì cần phải xây dựng kế hoạch chu đáo, điều này đúng trong mọi trường hợp và được áp dụng cả trong lĩnh vực trang trí và tổ chức sự kiện như công ty chúng tôi.

Bạn cần phải chuẩn bị nhiều thứ trước khi thực hiện buổi tiệc này từ việc xác định địa điểm tổ chức và thực hiện, các thành phần tham dự, vị khách quý, các em nhỏ, những món ăn, trò chơi và những phần thưởng hấp dẫn từ các bậc cha mẹ và người hảo tâm...

Xác định địa điểm tổ chức: đây là một phần rất quan trọng của buổi tiệc, chúng tôi nhận được rất nhiều đơn đặt hàng từ các khách hàng, có người tổ chức tết thiếu nhi cho bé trong khuôn viên sân vườn của gia đình mình để hưởng thụ sự riêng tư, ấm áp và thể hiện sự đoàn kết của gia đình, có khách hàng thì lại muốn được tổ chức tại nhà hàng cho tiện lợi, có người muốn tổ chức tại phòng họp của công ty để thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đến với công nhân viên làm việc cho công ty, hay trong khuôn viên của trường học, hoặc những nơi công cộng như công viên, nhà hát, rạp chiếu phim, ...

Vạch kế hoạch thực hiện và chi tiết cho mỗi chương trình và tiết mục:

Lên kế hoạch thực hiện, đặt tiệc và thời gian diễn ra các chương trình trong buổi tiệc là điều bắt buộc đối với buổi tiệc lớn và quy mô. Khi đã xác định được địa điểm tổ chức bạn cần phải thực hiện nó với thời gian sát.

Vì buổi tiệc chỉ kéo dài từ đêm ngày 30/5 hoặc 31/5 đến cuối ngày 1/6 chính vì thế bạn cần xác định rõ thời gian diễn ra buổi tiệc cho bé, từ đó mới xác định thời gian trang trí cho buổi tiệc, đặt tiệc, các món ăn, và nội dung diễn ra trong các buổi tiệc và bám sát lịch trình này một cách rõ ràng. Đến với công ty Mạnh Hùng Event chúng tôi sẽ vẽ ra cho bạn một kế hoạch hoàn hảo từ A đến Z, bạn không phải lo lắng vấn đề này từ công việc trang trí, cho đến người dẫn chương trình, những tiết mục đặc sắc ca mua nhạc, đến tiết mục biểu diễn xiếc và những chò trò chơi dân gian hay món quà độc đáo.

Tổ Chức Tết Thiếu Nhi

Dịch vụ trang trí và tổ chức tết thiếu nhi cho bé của Mạnh Hùng Event


Ngày tết thiếu nhi ngày càng gần, hãy cùng Mạnh Hùng Event nên kế hoạch tổ chức buổi tiệc cho các bé với các dịch vụ sau đây:

Lên kế hoạch thực hiện buổi tiệc.

Trang trí tiệc thiếu nhi cho bé.

Dịch vụ cho thuê MC dẫn chương trình.

Dịch vụ cho biểu diễn văn nghệ và chương trình ca nhạc hấp dẫn.

Dịch vụ cho thuê chú hề vặn bóng.

Dịch vụ cho thuê nghệ sĩ biểu diễn xiếc và ảo thuật...

Và hàng trăm hạng mục khác bạn có thể xem thêm tại các danh mục của trên website của  Mạnh Hùng Event, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức và thực hiện các buổi tiệc, sự kiện lớn tại Tp. Hà Nội. chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn những buổi tiệc thành công, mỹ mãn.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Dịch vụ trang trí sinh nhật tại Hà Nội. Designed by LEO