Mẫu trang trí sinh nhật trọn gói bé trai tuổi rồng

Để trang trí và tổ chức sinh nhật bé trai tuổi rồng theo như yêu cầu của bố mẹ, Gia đình bé Gia Huy có nhu cầu trang trí và tổ chức tiệc sinh nhật cho bé, nhưng lại không có nhiều thời gian, kinh nghiệm cũng như ý tưởng trong lĩnh vực này. Theo như độ tuổi, sở thích và tâm lí của bé, chúng tôi đã lên ý tưởng trang trí sinh nhật trọn gói cho bé theo chủ đề tuổi Rồng. Ý tưởng này được bố mẹ bé đánh giá rất cao, bởi lẽ vừa phù hợp với sở thích của đối tượng trẻ nhỏ, vừa đáp ứng thị hiếu của người lớn.


Với chủ đề trang trí và tổ chức tiệc sinh nhật tuổi Rồng lần này, chúng tôi lựa chọn rất nhiều màu sắc tươi vui, sinh động, đồng thời kết hợp các vật dụng trang trí hình rồng cách điệu, ngộ nghĩnh, đáng yêu. Bữa tiệc sẽ được trang trí và tổ chức ngay trong không gian sang trọng của nhà hàng với những món ăn ngon, thức uống hấp dẫn, sạch sẽ, thoáng mát,...


Dịch vụ trọn gói trang trí thôi nôi cho bé tuổi rồng
Theo như yêu cầu của khách hàng, chúng tôi cung cấp dịch vụ tổ chức sinh nhật thôi nôi trọn gói với các hoạt động sau đây :
Thiết kế backdrop và lắp dựng backdrop, trang trí khu vực sân khấu, dựng 2 line bóng sặc sỡ hai bên


Để tăng phần lung linh, ấm áp cho không gian bữa tiệc, chúng tôi đã thiết kế backdrop chủ đề về rồng ngay sau bàn lưu niệm. Ở phía hai bên là 2 line bóng bay màu vàng, xanh xếp xen kẽ với nhau.


Tiệc sinh nhật nói chung và tiệc sinh nhật 1 tuổi nói riêng thường có ý nghĩa vô cùng quan trọng, bởi đó là buổi tiệc sinh nhật đầu tiên của trẻ. Vì vậy, gia đình nên dành nhiều thời gian và sự quan tâm cho buổi tiệc quan trọng này.


Nếu như bạn đang có nhu cầu trang trí tiệc thôi nôi trọn gói cho con của mình, nhưng không đủ thời gian và kinh nghiệm cần thiết, hãy lựa chọn ngay dịch vụ trang trí thôi nôi cho bé của chúng tôi ngay hôm nay nhé. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ bộ phận tư vấn tổ chức tiệc sinh nhật thôi nôi của Mạnh Hùng Event để được tư vấn chi tiết nhé

Công ty cổ phần sự kiện MẠNH HÙNG

Đ/c: ngõ 112/61 Mễ Trì Thượng , Nam Từ Liêm ,Hà Nội

FanpageCông ty sự kiện Mạnh Hùng

☎️☎️☎️ Hotline: 0986.831.853 - Mr Hùng

Tham khảo thêm tại website:
chuhe.com.vn - Dịch vụ chú hề, ảo thuật
sukienchobe.com - Dịch vụ trang trí sinh nhật
dichvubongbay.com - Dịch vụ trang trí bóng bay - trang trí cổng bóng

Share this:

Đăng nhận xét

 
Dịch vụ trang trí sinh nhật tại Hà Nội. Designed by LEO