Trang trí sinh nhật trọn gói cho bé Hoàng Thịnh tại nhà hàng

Ngày nay thì việc tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ và tuyệt vời nhất cho con yêu là một vấn đề khá đau đầu vì các bố mẹ có rất nhiều việc phải lo và sợ rằng sẽ không làm được như mong đợi. Mạnh Hùng Event chúng tôi hiểu được tâm sự của các bố mẹ nên đã tạo ra những gói dịch vụ tổ chức sinh nhật tuyệt vời nhất mà bố mẹ có thể lựa chọn và chăm chút theo ý mình. Chúng tôi hạnh phúc vì được cùng với bạn tạo ra điều tốt nhất cho các bé yêu.

Hôm nay Mạnh Hùng Event xin giới thiệu đến các bố mẹ bữa tiệc sinh nhật bé Chivas mà chúng tôi cùng bố mẹ bé thực hiện với chủ đề Rừng Xanh để tham khảo qua bài viết bên dưới.


Các gói dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé trai 1 tuổi tại nhà hàng mà bố mẹ bé đã chọn bao gồm:
Gói trang trí tiệc sinh nhật trọn gói bao gồm
Cổng chào bong bóng chủ đề rừng xanh và muôn thú
Trang trí bàn sinh nhật rừng xanh và muôn thú
Thiết kế và dựng backdrop trên sân khấu cùng với hai line bong bóng và các trang trí khác
Chú hề MC hoạt náo tổ chức trò chơi
Các chú rối lùn xinh xắn, đáng yêu, vui nhộn
Tiết mục biểu diễn ảo thuật đến từ ảo thuật gia của Mạnh Hùng Event

Trang trí cổng bong bóng sinh nhật cho bé với hình chú hươu cao cổ ngộ nghĩnh và đáng yêu


Trang trí sinh nhật trọn gói cho bé trai 1 tuổi


Trang trí bàn sinh nhật kết hợp với phông nền


Mạnh Hùng Event tổ chức sinh nhật cho bé trai chủ đề rừng xanh với rất nhiều tâm huyết và kỳ công sáng tạo. Cổng chào bong bóng chủ đề rừng xanh khá đơn giản nhưng đẹp mắt gồm có cây xanh nè, ông mặt trời và mây trắng nè, có cả bạn hươu cao cổ ngộ nghĩnh đáng yêu nữa đó.

Những phụ kiện trang trí sinh nhật tuyệt đẹp


Với việc tổ chức sinh nhật cho bé trai 1 tuổi lần này thì Mạnh Hùng Event muốn nhấn mạnh đặc biệt đến việc trang trí bàn sinh nhật rừng xanh cho Chivas, chủ nhân của bữa tiệc sinh nhật hôm nay. Chiếc bàn lưu niệm khá cầu kỳ gồm cả backdrop với những người bạn đến từ rừng xanh ngộ nghĩnh như khỉ, thỏ, sư tử, voi, hươu cao cổ,…

Chú hề hoạt náo dẫn chương trình sinh nhật


Bên cạnh đó, chúng tôi còn trang trí bàn thôi nôi bé trai với các phụ kiện xinh xắn . Nào là khung ảnh này, hình ảnh muôn thú này, hộp bắp rang bơ, hộp quà, hoa và nến,… khiến cho bàn lưu niệm của bé Chivas trở nên sinh động hẳn lên đúng không nào.

Chú gấu Mascot vui nhộn trong tiệc sinh nhật


Chú rối lùn hình gấu vui nhộn  đảm nhận công việc đón chào các vị khách quý đến với bữa tiệc của Chivas nè. Mọi người ai cũng tranh thủ chụp vài tấm hình trước cổng chào và bàn lưu niệm cùng với chú rối lùn và những chú hề vui tính, đáng yêu của Mạnh Hùng.

Nhóm múa thiếu nhi múa bài Happy Birthday trong tiệc sinh nhật của bé


Chú hề tạo hình bong bóng tặng các bé


Cùng nhau bước vào bữa tiệc thôi nào mọi người! Phần nào cũng hay và hấp dẫn hết nha, nào là các trò chơi vui nhộn, tiết mục ảo thuật kỳ diệu, nhận bóng nghệ thuật từ chú hề của chúng tôi nữa nè,…

Gia đình cùng đi chào bàn trong tiệc sinh nhật


Các bố mẹ thấy sao khi tổ chức sinh nhật cho bé yêu theo chủ đề rừng xanh như thế này. Mạnh Hùng Event chúng tôi còn rất nhiều gói tổ chức sinh nhật cho các bé theo các chủ đề khác nhau mà các bố mẹ có thể tham khảo qua trang web của chúng tôi nhé.

Website : www.sukienchobe.com

FanpageCông ty sự kiện Mạnh Hùng

Hotline: 0986.831.853- Mr Hùng
Công Ty Dịch vụ bóng bay nghệ thuật miền Bắc - MẠNH HÙNG EVENT

Đ/c: Số nhà 18 ngõ 112/61 Mễ Trì Thượng , Nam Từ Liêm ,Hà Nội

Share this:

Đăng nhận xét

 
Dịch vụ trang trí sinh nhật tại Hà Nội. Designed by LEO