Trang trí sinh nhật cho bé trai chủ đề cướp biển

Với chủ đề cướp biến, chủ đề trang trí thôi nôi và trang trí sinh nhật cho các bé yêu thích phiêu lưu cũng như thám hiểm những điều mới lạ trên biển, đối đầu với những tên cướp biển, những con quái vật và những sinh vật ngộ nghĩnh đáng yêu dưới đáy đại dương.


Cổng bóng bên ngoài với chủ đề đại dương tạo ấn tượng cho khung cảnh bên ngoài buổi tiệc với nhưng hình vặn bóng nghệ thuật các sinh vật dưới biển : Bạch tuộc, sao biển ,....


Những bộ phim hoạt hình luôn cuốn hút các bé, đặc biệt các chủ đề như Cướp Biển, Công Chúa hay Hoảng Tử, điều đặc biệt ở đây đó chính là các bé muốn nhập vai mình vào một nhân vật mà mình yêu thích nhất trong bộ phim này.


Tông màu đen đại diện cho cướp biển, màu trắng và xanh dương đại diện cho bầu trời và nước biển chắc chắn sẽ là màu chủ đạo trong quá trình thiết kế và trang trí theo chủ đề cướp biển.





Hãy cùng Mạnh Hùng Event giúp các bé khám phá những vùng trời mới, cùng khám phá những điều đặc sắc và bí ẩn trong cuộc sống ngay trong buổi tiệc sinh nhật đầu tiên của bé. Đồng hành cùng bé trong những chặng đường tương lai dẫn đến thành công.

Không chỉ tập trung vào việc trang trí cho buổi tiệc sao cho hấp dẫn và bắt mắt, Mạnh Hùng chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ khác.
Ví dụ: cho thuê MC dẫn chương trình, hoạt náo viên, cho thuê chú hề và dịch vụ biểu diễn ảo thuật, biểu diễn xiếc.... với giả cả phải chăng làm hài lòng tất cả quí khách

Hotline: 0986.831.853- Mr Hùng

Share this:

Đăng nhận xét

 
Dịch vụ trang trí sinh nhật tại Hà Nội. Designed by LEO